Thương hiệu thời trang lớn của thế giới, Hennes & Mauritz AB (viết tắt H&M), vừa công bố sẽ mở cửa hàng đầu tiên ở thị trường Việt Nam vào mùa thu năm nay. Đây sẽ là một tin vui cho các tín đồ thời trang tại Việt Nam.

Các bạn trẻ Sài Gòn sẽ có dịp mua sắm các dòng sản phẩm thời trang basic của hãng, cửa hiệu đầu tiên được đặt tại Trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi (Q.1, TP.HCM) có diện tích khoảng 2.200 m2 gồm hai tầng.

Để đánh dấu màn “chào sân” với những tín đồ thời trang tại Việt Nam, H&M cho ra mắt bộ sưu tập H&M Studio Thu Đông 2017, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp giao hòa giữa phong cách đường phố graffiti.

 

?????????????????????????????????????????????????????????

 

Là thương hiệu thời trang nổi tiếng của Thụy Điển được ra đời vào năm 1947, đến nay H&M thương hiệu thời trang được nhiều người yêu thích. H&M luôn hướng đến tiêu chí: thời trang và chất lượng với giá tốt nhất theo xu hướng bền vững. H&M quan sát và phân tích những xu hướng thời trang mới trên thị trường thế giới từ đó có những thay đổi và truyền cá tính riêng vào những sản phẩm đó. Mô hình sản xuất của H&M hướng đến tính đại chúng nhiều hơn.

Ngoài thương hiệu đình đám H&M, Hennes & Mauritz AB còn sở hữu các thương hiệu khác như & Other Stories, Cheap Monday, COS, Monki, Weekday và H&M Home. Hiện công ty có hơn 4.300 cửa hiệu tại 66 quốc gia và vùng lãnh thổ bao gồm cả những thị trường nhượng quyền.