Ngày 11-9 vừa qua, Suboi chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của dự án mang tên No Quality. No Life do Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV).

Với định hướng “Chuyển động tiên phong” và mục tiêu“Trở thành thương hiệu được yêu mến nhất tại cộng đồng”, ngay từ những ngày đầu thành lập, Toyota Việt Nam đã và đang nỗ lực để dành được sự tin yêu của khách hàng và xã hội nhờ những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Chất lượng luôn là yếu tố tiên quyết trong cam kết của TMV trong suốt nhiều năm qua.

 

img_6988
Nữ Rapper Suboi với những sản phẩm âm nhạc chất lượng trong và ngoài nước trở thành đại sứ thương hiệu dự án NO QUALITY. NO LIFE

Thông qua dự án No Quality. No Life, TMV đặt mục tiêu chất lượng ở tầm cao mới, chất lượng của sản phẩm, chất lượng trong hoạt động bán hàng, dịch vụ, và chất lượng trong công việc trở thành nền tảng cho chất lượng sản phẩm, hoạt động bán hàng và dịch vụ của Toyota. Mục tiêu của TMV là được thấy “Nụ cười khách hàng”, bằng việc đáp ứng vượt trên sự mong đợi của khách hàng.

 

suboi-dai-su-thuong-hieu-du-an

 

Suboi nổi tiếng với triết lý “Ngày mai phải tốt hơn ngày hôm nay”, chất lượng trong âm nhạc là chìa khóa để mang toàn bộ trải nghiệm tốt nhất cho khán giả. Đây là điều mà Toyota và Suboi có chung quan điểm. Trong dự án này, Toyota hy vọng sẽ mang sự “Chuyển động tiên phong” đến cho khách hàng theo một cách mới mẻ, độc đáo hơn.Nữ rapper Suboi cùng với âm nhạc của mình hứa hẹn sẽ mang đến những điều tươi trẻ cho dự án No Quality. No Life.