“Soái ca” Lương Xuân Trường trở thành đại sứ thương hiệu Revive

35

Nhãn hàng nước uống thể thao Revive vừa công bố thủ quân đội tuyển U23 Việt Nam, Lương Xuân Trường chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của nhãn hàng trong năm 2018 sau 3 tháng thương thảo thành công.

 “Soái ca” Lương Xuân Trường trở thành đại sứ thương hiệu Revive

HARI WON PHIÊN DỊCH CHO HLV PARK HANG SEO TẠI SVĐ THỐNG NHẤT

Nữ ca sĩ gốc Hàn không giấu được vẻ hào hứng khi đảm nhận vai trò người phiên dịch tại sự kiện chào đón đội tuyển U23 Việt Nam tại…

Khoảnh khắc hài hước của “đội trưởng quốc dân” Xuân Trường

Ít ai nghĩ rằng chàng đội trưởng U23 lầm lì trên sân lại có những khoảnh khắc thật hài hước, "bá đạo" trong cuộc sống đời thường. Trên sân cỏ,…

Cùng với hình ảnh nhiệt huyết và đầy cảm hứng của mình, đội trưởng Lương Xuân Trường sẽ đồng hành cùng Revive khơi dậy tiềm năng thể chất của thế hệ trẻ Việt Nam, nhằm xây dựng một thế hệ trẻ Việt Nam khỏe khoắn, nhiệt huyết và luôn hứng khởi vận động.

 “Soái ca” Lương Xuân Trường trở thành đại sứ thương hiệu Revive
Ảnh: TNO

Sắp tới đây, cùng với hình ảnh mới mẻ của đội trưởng Lương Xuân Trường, Revive sẽ tiếp tục mang đến nhiều hoạt động thú vị hơn, khơi dậy tiềm năng thể chất của giới trẻ Việt Nam, nhằm xây dựng một thế hệ trẻ Việt Nam khỏe khoắn, nhiệt huyết và luôn hứng khởi vận động.

 “Soái ca” Lương Xuân Trường trở thành đại sứ thương hiệu Revive

Là nguồn cảm hứng cho hành trình lịch sử của U23 Việt Nam tại giải Vô địch bóng đá U23 Châu Á vừa qua, thủ quân Lương Xuân Trường đã để lại nhiều ấn tượng đẹp. Với tinh thần bản lĩnh khi thi đấu cùng nỗ lực cầu tiến, sống hết mình bên ngoài sân bóng, thủ quân đội tuyển U23 Việt Nam đã trở thành đại diện đầy cảm hứng cho tinh thần sống cống hiến, hứng khởi đam mê và tràn đầy sức trẻ cho thế hệ trẻ hiện đại. Đó cũng chính là tinh thần mà Revive và thủ quân Lương Xuân Trường muốn khơi dậy ở thế hệ trẻ Việt Nam: sống đam mê, khỏe khoắn và hứng khởi mỗi ngày.

31