Ngày 1-6-2017, sản phẩm MyCafé chính thức ra mắt, cà phê sữa matcha, một sự kết hợp phá cách mang đến hương vị chưa từng có tại thị trường Việt Nam. Với sự kết hợp hai đặc trưng của hai nền văn hóa: cà phê sữa Việt Nam và matcha Nhật Bản, MyCafé hứa hẹn sẽ là sản phẩm chinh phục giới trẻ, những người sẵn sàng tạo ra lối đi mới để dám khác biệt và dám theo đuổi thành công theo cách riêng của mình.

 

ca-si-noo-phuoc-thinh-dai-su-thuong-hieu-cua-mycafe

 

Với mục đích truyền cảm hứng cho sự sáng tạo, phá cách, dám theo đuổi thành công theo cách riêng của mình đến với thế hệ trẻ Việt Nam, MyCafé trở thành là nhà tài trợ chính của chương trình truyền hình thực tế dành riêng cho các Startup – Shark Tank Việt Nam – Thương vụ bạc tỷ mùa đầu tiên. Chương trình không chỉ là cầu nối để các Startup “win” nguồn đầu tư từ các Nhà đầu tư, mà còn là sân chơi để tôn vinh ý chí “Dám nghĩ khác, dám làm khác”, một phong cách sống hiện đại mà MyCafé muốn hướng đến.

 

Print

 

Đại diện cho thế hệ trẻ sống bứt phá, sáng tạo và khác biệt này, MyCafé cũng chính thức công bố ca sỹ Noo Phước Thịnh là gương mặt đại diện cho nhãn hàng vì những dấu ấn phá cách, độc đáo mà cả MyCafé và Noo Phước Thịnh cùng hướng đến.