Thực đơn giảm cân bằng nước lọc

18

Uống nước đúng cách là một trong những phương pháp giúp cho các cô nàng lấy lại thân hình mi nhon hiệu quả và an toàn.

Nước lọc rất tốt cho sức khỏe và chiếm hơn 70% cơ thể người chính vì thế nếu uống đúng cách sẽ giúp đào thải chất độc giúp các cơ quan khác của cơ thể vận hành trôi chảy mà còn có tác dụng hỗ trợ đốt cháy calo giảm cân. Nhưng để đạt được hiệu quả tối đa, bạn phải uống nước đúng cách mỗi ngày.

4 phương pháp giảm cân nhanh sẵn sàng cho kỳ nghỉ lễ

General Motor Diet, Clean eating hay Asian diet đều là những phương pháp giảm cân nhanh giúp bạn đánh tan mỡ thừa, tự tin diện những bộ cánh đẹp nhất…

Hảo ngọt, làm sao để giảm cân?

Hãy chiến đấu với những cơn thèm đồ ngọt để quá trình giảm cân diễn ra suôn sẻ hơn. Nếu bạn là người mê món ngọt, thì hẳn không thể diễn…

Chúng ta thường nhầm lẫn giữa cảm giác đói khát và nhu cầu bổ sung thức ăn thật sự của cơ thể. Vì vậy, đôi khi chỉ cần có cảm giác đói là bạn đã muốn ăn một thứ gì đó, mà thực ra cơ thể không hề cần. Lâu dần, bạn cứ thế ăn nhiều và mất kiểm soát, dẫn đến tăng cân quá mức. Trong tình huống này, nên uống 1 cốc nước thay vì ăn thêm thức ăn khác, đặc biệt là các món chứa chất béo hay giàu năng lượng.

Nếu không uống đủ nước, mọi chức năng của các cơ quan trong cơ thể sẽ khó làm việc. Nước chuyển hóa và calo, giúp tiêu hóa năng lượng. Vậy nên uống nước đúng sẽ là một phương pháp giảm cân tuyệt vời, hiệu quả, tiết kiệm dành cho các nàng.

Tác dụng của nước lọc trong giảm cân

Trong quá trình giảm cân nước sẽ giúp cho các cơ bắp của bạn sẽ săn chắc hơn. Nếu các cơ của bạn bị mất nước, các cơ bắp của bạn sẽ dễ bị chảy sệ và nhão, do đó để có một cơ bắp rắn chắc ngoài việc tập luyện thể thao ra, các bạn phải bổ sung thật nhiều nước để đáp ứng đủ lượng nước trong cơ thể.

Ngoài ra trong quá trình giảm cân, bạn cũng sẽ có nhiều sự thay đổi chính vì thể việc cung cấp đủ nước để có giữ cân bằng. Bên cạnh đó gan cũng sẽ đòi hỏi một lượng nước để thực hiện việc đào thải mỡ thừa, tuy nhiên nếu không cung cấp đủ nước gan sẽ tích trữ chất béo gây khó khăn quá trình giảm cân.

Thực đơn uống nước đúng cách

Vào mỗi bưởi sáng sau khi thức dậy bạn nên uống 250ml lúc bụng rỗng, điều này sẽ giúp bạn cảm thấy không quá đói sau một giấc ngủ dài. Việc này sẽ giúp cơ thể được thanh lọc trước khi bước vào ngày mới. Không chỉ thế, đây còn là thời điểm giảm cân rất hiệu quả cho bạn.

Tiếp đó bạn cần bổ sung thêm 250 – 500 ml nước sau khi ăn sáng khoảng một tiếng. Điều nàu giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn.

Hãy nhớ uống thêm 250 – 500 ml nước trước bữa ăn trưa và tối 20 phút. để tạo cảm giác no hơn, giúp bạn không tiêu thụ quá nhiều năng lượng dư thừa mà còn loại bỏ được các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Và trước khi đi ngủ 2 tiếng bạn nên bổ sung cho cơ thể thêm 300 – 600 ml. Bổ sung nước ở thời điểm này ngoài tác dụng giảm cân còn giúp bạn ngăn ngừa cơn đột ngụy và đau tim.

Bên cạnh đó bạn cũng nên dùng thêm 100 – 200 ml nước sau khi uống trà hoặc cà phê. Nước sẽ giúp hòa tan các chất kích thích không tốt có trong hai loại thức uống trên.

Nước đá có tác dụng giảm cân cao hơn nước có nhiệt độ thường vì bạn có thể đốt cháy 200 calo một ngày khi uống 8 ly nước đá. Bởi vậy uống nước lạnh rất có lợi cho người giảm cân.